Mình đã trở lại *v*

Trời ơi cuối cùng mình cũng vào được wp… Ôi thánh thần ơiiiiiiiiiiiiiiiiii!!!

Thời gian vừa rồi ko hiểu sao mình ko vô wp được, mà vài người bạn của mình cũng trong tình trạng như thế nên mình cứ nghĩ wp update hay gặp vấn đề chung đại loại như thế. Nhưng check meo lại thấy nhiều nhà khác post bài & mọi người cmt hay follow mình mới biết ko phải do wp mà do máy mình. Huhuhuhu một thời gian dài ko vô được, có những cmt cách đây hơn cả tháng mà mình chưa rep lại, rất xin lỗi mọi người vì điều này, huhuhu.

E hèm, và hậu quả của nó là editor cứ nhơi nhơi và chưa có hàng mới (_ _)”… xin mọi người thông cảm cho cháu nó ngàn vạn lần nha T___T… *dập đầu*

Và giờ mình sẽ đi rep lại cho các bạn đây. Cám ơn mọi người vẫn ủng hộ mình nha. Cúi đầu tạ tội một lần nữa, huhu.. *Ôm hun mọi người thắm thiết*

18 responses to “Mình đã trở lại *v*

  1. mấy ngày trước tớ cũng ko vào đk wordpress, do đứt cáp quang ở ngoài biển, mạng fpt lại rất kém, các mạng khác vẫn vào đk chỉ có fpt là ko đk.

    • Mình thì ko vào dc từ trước đó kìa, này phải down phần mềm về cài vô mới vào dc, mà cũng giựt lắm lận. Thậc nhớ các nàng *ôm ôm*

  2. Chắc là do đứt cáp quang đó bạn, mà bạn vào được là mừng rồi. Chào mừng bạn trở về.

  3. Chào cô tôi lại tới đâyyyyyyyyyyyyyyyyyy

    Tôi đang nghĩ phải chăng là sau khi thị Lộng viết cái TPQPHL kia thì bên Trung nhiều bà tác giả cũng bắt đầu viết cái thể loại Tương lai, Quân đội.

    Tối qua tôi tóm được một bộ của Mặc Vũ Yên Dạ, cũng Tương lai, cũng quân đội cũng có mấy từ như “huyền phù xe” rồi cũng chia nhau ra sinh sống ở những tinh cầu khác nhau luôn.

    Cơ mà nội dung lại khác cô ợ, đọc được phết.

    • Chộ ôi mấy mụ đã ngộ ra chân lý. Trong một đống thể loại, tôi thích nhất là quân đội, mafia ấy cô ợoooooo. Nhìn chúng nó quân phục, súng ống, bắn nhau ầm ầm ngầu chết mịe đi dc. Giờ bắt đầu du nhập ABO văn :)))))), thể loại j công biến thái quắn càng, mà tôi chỉ mới đọc dc một bộ. Sau này bắt đầu phổ biến rồi, công trong ABO kết hợp quân đội chắc hộc máu :))))

      Chiện của Yên Dạ công có bá đạo ngang tàng như các cháu nhà mình ko :)))))), gần bằng Hàm cưng là duyệt được rồi :))))))

      Lâu rồi ko edit, tự dưng giờ muốn làm quá :)))))))

    • tôi đã đọc hết đâu =)) cơ mà tôi nghĩ thằng này nó mềm mỏng hơn Hàm và cứng rắn hơn Khiêm =))

    • Hẳn rồi :))))) đứa nào hơn dc Hàm tôi sẽ không tha bộ đó đâu :)))

      Cô mua manhua của chúng chưa rứa *hớn*

    • giời ạ thằng công trong này là tổ hợp của Hàm và Khiêm với Vệ cô ợ =))))))))))))))))

      Cái điệu chơi trò liều trong chiến đấu 100% là giống Vệ éo lẫn đi đâu được =)))))))))))))))

    • Tôi chỉ mong sao tôi chóng edit được đến mấy khúc hay hay =)))))) lúc Vệ cưng điều khiển Lăng Vệ hào này, gặp Tu La vs chú Al này, thân phận thật của cháu nó này, rồi bị chú tóc đỏ giam nhốt này =))))) xa vời quá =))))

    • Ừa mà cô này, cô có thấy bìa quyển 2 kỳ kỳ ko? Sao Hàm cưng vs Vệ cưng lại mặc đồ trắng nhẩy =.=” Cứ cho Vệ cưng chỉ mặc mỗi áo sơ mi rưng còn Hàm thì phải màu đen mới đúng chứ @,@

Leave a Reply

