[Trừng phạt quân phục hệ liệt] – Quyển 3 – Văn án

QUYỂN 3 – DỤC VỌNG CUNG ĐÌNH

Tác giả: Phong Lộng

Edit: Tiểu Ly

———

Vì cứu Lăng Khiêm, anh hai cuối cùng phải lộ diện ở yến hội cung đình.

Mùi hương phóng túng tà ác tràn ngập, bạn bè và kẻ địch, không hẹn mà cùng xuất hiện.

“Quân nhân ưu tú trẻ tuổi đầy hứa hẹn này, có thể nói là bảo vật của Liên Bang chúng ta.”

“Nhưng mà, đừng quên có câu ‘Hoài bích hữu tội’, đóa hoa chỉ vì quá xinh đẹp nên mới bị ngắt đầu cành, thật đáng tiếc làm sao.”

Người thanh niên gương mặt tuấn mỹ nhưng ánh mắt sắc bén mỉm cười vươn tay “Xin tự giới thiệu một chút, tôi tên là Bội Đường Tu La.”

Xa hoa lãng phí, hào nhoáng hoa lệ, nguy hiểm, âm mưu, cùng dục vọng đầy rẫy…

Bóng đêm phủ xuống hoàng cung, đủ loại mỹ tửu danh thực được dọn lên.

Mà lần đầu tiên bước vào cung đình, quân giáo sinh trẻ tuổi còn bỡ ngỡ với mọi thứ, không nghi ngờ gì chính là món chính hấp dẫn khiến bao kẻ thèm thuồng.

9 responses to “[Trừng phạt quân phục hệ liệt] – Quyển 3 – Văn án

  1. không có blog mà nhà mình cũng không có cái raiting nên mình vô điểm danh cho nó đông đúc ;_; làm việc năng suất ghê ta ơi, ủng hộ bạn bạn hiền ơi ^3^

  2. không nghi ngờ gì chính là món ăn chính hấp dẫn người thèm nhỏ dãi.

    Tôi góp ý chút. Thường thì người ta hay gọi là “món chính” thôi chứ tôi đi ăn tiệc ít thấy ai nói “món ăn chính” lắm ý. Cái “thèm nhỏ dãi chả hiểu sao tôi thấy ghê ghê?

    Theo ý tôi thì câu đấy nên sửa thành “không nghi ngờ gì chính là món chính hấp dẫn khiến người ta phát thèm” =)))

    • Sửa rồi đó =)) từ nhỏ dãi tôi nghe bình thường mà? Có điều bạn tôi cũng bảo thấy gớm =))))))))

Leave a Reply

