[Trừng phạt quân phục hệ liệt] – Quyển 4 – Văn án

QUYỂN 4 – QUÂN HẠM KÍCH TÌNH

Tác giả: Phong Lộng

Edit: Tiểu Ly

———

Lăng Vệ cuối cùng cũng trở thành hạm trưởng, đang lúc vui mừng phấn khởi thì ngạc nhiên phát hiện hai đứa em cũng đồng thời xuất hiện trên chiến hạm của mình.

Một người là đặc phái viên cấp cao của Quân bộ, một người vì đi theo anh trai mà chấp nhận bỏ học làm một hạ sĩ quan, tuy chức vị chênh lệch đáng kể, nhưng dục vọng chiếm hữu cùng nhiệt tình vô bờ bến của hai người thì không hề kém cạnh.

“Ở trên hạm anh vẫn được coi là xử nam nha.”

“Em muốn phá bỏ lần đầu tiên của anh trên chiến hạm lịch sử này.”

Hai tên sắc lang! Dám bất kể thời gian địa điểm động dục trên quân hạm thần thánh. Này, thiết bị quân dụng đắt đỏ đó không phải để phục vụ cho nhu cầu hạ lưu của hai đứa đâu!

Vừa phải dùng sự uy nghiêm của một hạm trưởng để thống lĩnh toàn quân, vừa phải ứng phó với hai đứa em một lòng tham lam thèm khát thân thể và tâm linh của mình.

Xem ra, để vượt qua đợt thử thách này, vị chỉ huy trẻ tuổi tinh nhuệ chỉ có thể dựa vào bất ngờ kinh người của anh – Quyết sách lực!

13 responses to “[Trừng phạt quân phục hệ liệt] – Quyển 4 – Văn án

  1. “chiến tàu” =>>>>> Hoặc “chiến hạm” hoặc “tàu chiến” cô chọn đi! =)))

    “hạ sĩ quan” =>>> tôi nghĩ “sĩ quan cấp thấp” nghe chuẩn hơn =))))

    • Ôi mọe, đệch nó wp đổi giao diện, cái phần post bài nó tởm lợm mà khó xài j đâu. Quan trọng hơn… tôi cài chương này mai mới post kia màaaaaaaaaa, éo mịe bực mình hà :)))

      Tự hạm hạm hoài nghe nó trùng quá đổi qua tàu :)) mà hạ sĩ quan dc rồi, có từ này mà, nghe nó quân đội hơn ;))

    • KHông không không cô hiểu nhầm rồi =))) Tôi nghĩ “hạ sĩ quan” ở đây là “sĩ quan cấp thấp” ấy chứ không phải “cấp bậc hạ sĩ” đâu =)))

      Cô có thể bấm vào hình cái bút có dấu cộng mà =)))

    • Ah nhầm, tôi đang làm cái tiết tử mới nhiều hạm, ko phải ở văn án này :)) móa ngồi làm xong não mịn ra luôn :)))))

  2. Ngóng quyển ms,nghe ss warn H dày đặc,thấy hường phấn dễ sợ :v ơ mà e tò mò vs chuyện BĐTLa c̃ bị bắt quá,ngx là j̀ v,ss có thể xìpoi tí k? Sao e thấy lão này c̃ rơi vào thẩm vấn as a khiêm,cơ mà khiêm thj̀ vj̀ tình còn BĐ là vì j̀ ahhh? :3

  3. Thực ra tôi có phục vụ cho bên quân đội, nên tôi thấy từ “Hạ sĩ quan” đc dùng thường xuyên cũng ko cần dịch ra cho thuần việt, nhưng nếu ai ko hiểu thì bạn chỉ cần ghi chú ở dưới là đc chứ nhiều từ dịch ra thấy dài dòng lắm.

Leave a Reply

