[Thông báo] – Tuyển beta

Tuyển betaaaaaaaaa!

Công việc nóng hổi đầu năm đây mọi người ơi~~~~

Hiện tại, mình đang tuyển beta để chỉnh sửa lại các truyện trong nhà làm thành file word. Ban đầu tính ôm đồm một mình nhưng không có thời gian nên có những bộ đã hoàn cách đây 2 năm, giờ đọc lại thấy toàn sạn mà vẫn bị mình để đó, và mình cũng tự cảm thấy ngại với những bản non tay đó lắm =)) Chính vì thế, mình muốn tuyển một vài bạn beta phụ giúp mình, nếu tiến độ nhanh chóng và hiệu quả thì mình sẽ post word làm quà tặng năm mới cho mọi người luôn ^^

Tính mình thì hơi kỹ trong việc hoàn thành một sản phẩm, nên mình có xíu xiu yêu cầu sau đây nha:

  • Biết beta, có kinh nghiệm edit beta thì càng tốt.
  • Công việc chủ yếu là chỉnh sửa lỗi chính tả, lỗi khoảng trắng, viết hoa, dấu câu… Nếu câu cú lủng củng, lặp từ hay còn đậm mùi QT mà bạn cảm thấy mình có khả năng sửa lại hay hơn thì bạn cứ sửa.
  • Nếu mình có phân chương thành thượng – hạ thì bạn chịu khó gom lại thành một chương giùm mình, có chú thích thì gom chú thích luôn, đồng thời sửa luôn cách chú thích. Ví dụ: “Hôm nay có tiết học điều khiển chiến cơ[1] Lăng Vệ yêu thích nhất.” sẽ sửa thành “Hôm nay có tiết học điều khiển chiến cơ[1] Lăng Vệ yêu thích nhất.” Sửa như này ai xài Word 2003 thì hơi cực chứ từ Word 2007 trở lên thì chỉ cần nhấp chuột một cái là xong hà ^^
  • Trừ bộ Trừng phạt quân phục hệ liệt và Đan hướng đích ái thì bạn nào thích bộ nào sẽ beta bộ đấy. Ví dụ bạn thích bộ Phản tướng thì mình sẽ gửi file word Phản tướng cho bạn và bạn sẽ làm bộ đó thôi, vì khi bạn thích thì làm mới có tâm, nên sẽ trau chuốt cẩn thận hơn ^^
  • Hai bộ Tôi có năm ông chồng và Đan hướng đích ái mình chỉ sửa chứ không làm file word.
  • Sau khi các bạn làm xong mình sẽ duyệt lại, nên nếu các bạn đọc mà hơi khác hay không phải từ ngữ mà các bạn sử dụng thì đừng mất lòng nhé, hic :”(
  • Và cuối cùng, mình không hẹn deadline, nhưng mong là các bạn không cho nó trôi vào dĩ vãng luôn nha =))))) Nếu không làm được nữa cứ báo mình, mình thoải mái lắm, yên tâm đừng ngại =)))))

*ngó lên* My god beta thôi mà sao gạch đầu dòng dữ vậy trời, không biết có ai phụ làm giúp mình không T___T Bạn nào muốn một slot thì cmt mail ở dưới rồi mình send file cho bạn nha. Đáp lại, mình sẽ có hậu tạ đàng hoàng cho các bạn, chờ xem là gì nhé ;;)

Hy vọng nhận được sự giúp đỡ của mọi người.

Thân ^^

32 responses to “[Thông báo] – Tuyển beta

  1. Nếu chỉ soát lỗi chính tả với dấu câu thì ta làm được. Chưa beta bao giờ nhưng khoản chính tả ta khá tốt. Nếu nàng muốn thì cứ send bất kì Bộ nào đó. Ta bây giờ đang rảnh ta làm mấy Bộ dài được,

  2. không biết nàng đã tìm được beta chưa? nếu chưa thì cho ta xin một chân nha ^^
    dạo này mới thi xong đang được nghỉ ngơi phè phỡn nên thấy thông báo này nhà nàng là mắt sáng rỡ luôn *^*

    • Cám ơn vì lòng nhiệt tình của bạn, nhưng tiếc là hiện giờ mình đã tìm được đủ rồi bạn nhe. Lần sau nếu có mình mong vẫn sẽ được bạn ủng hộ như bây giờ nha :D

  3. Còn tuyển beta không bạn? Mình muốn nhận làm bộ “Đan hướng đích ái”

    • Cám ơn bạn nhiều nha ^^ Năm mới niềm vui mới thành công mới, mọi việc đều thuận lợi suôn sẻ nha bạn :D

Leave a Reply

